những tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.
Bảo hiểm là 1 lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người mua ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp cung ứng nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Các bạn.
Theo một phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng cung ứng giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.
khoa học học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu người mua.
Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng phổ biến trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, trong khoảng đó mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho đơn vị.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ thông tổ chức con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định tài xế mất tập kết bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng chi phí 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân dòng hành vi lái xe bằng cách dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.
Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tập hợp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.
từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ phương tiện cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng những áp dụng phần mềm.
Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm một biện pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng giá thành tu tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.
Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, tầm giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của một người đảm đương phân tách thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong thời kỳ đầu, LMSV tập hợp vào kỹ thuật và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.
Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá kỹ thuật là 1 trong những ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Công ty kỹ thuật với rủi ro lớn vì doanh thu có khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số đơn vị sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng vững mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, PR khoa học số, trí não nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.
Allstate
Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.
Allstate hợp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).
Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Không những thế, lúc công ty quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, rộng rãi đại lý tỏ ra tương đối bối rối lúc tiếp cận thông tin để giải đáp các bạn. Trọng điểm chăm nom các bạn của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn trong khoảng đại lý.
Bước đi chiến lược của công ty phù hợp mang nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị trao đổi về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, quy trình, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng khiến cho trung tâm. Cùng lúc tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tập kết phổ biến hơn vào việc giải đáp.
Progressive
tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập rộng rãi dữ liệu sở hữu tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tích, vì thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, từ đó đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
No comments:
Post a Comment